Posted by : Unknown Tuesday, July 22, 2014

Đối vs những người hay đồ lạnh, buôn bán nho nhỏ hoặc là ham thích uống nước đá, v.V… thì chiếc tủ lạnh tại nhà sẽ chả thể nào đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Thời gian này đang có 1 thiết bị sẽ có thể thỏa mãn được yêu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ đấy là máy làm đá siêu tốc cùng vs công năng làm đá viên nhanh lẹ. Đấy chính là một thiết bị không thể thiếu ở trong ngôi nhà bạn vào hè này.

Dĩ nhiên bạn đã biết rằng đá có khá nhiều công năng ở trong đời sống của chúng ta. Cùng với tác dụng làm lạnh nước uống, giữ lạnh thức ăn,… đá lạnh còn sở hữu vô số công năng khác nữa như là trị thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc sở hữu công năng làm nước đá nhanh chóng. Chỉ trong tám phút là người sử dụng có ngay các viên đá sạch để xua đi cảm giác khó chịu ở trong ngày hè oi nồng này. Cùng vs nhiều viên cube đáng yêu, chúng ta chẳng phải hao tốn sức đập hay là nghiền đá, chả cần khay đá luôn. Và chúng ta chỉ cần xúc những viên đá rồi sau đó bỏ vào trong cốc, siêu thuận tiện và đơn giản phải không nè.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều DN làm đá lạnh thế nhưng việc VSATTP thì không bảo đảm. 1 số công ty sử dụng máy làm đá cây cũ mèm, quá bẩn và không hợp tiêu chuẩn vì lẽ đó chả an tâm nếu như xài đá lạnh mua ở tiệm. Rất nhiều doanh nghiệp nước đá tọa lạc ở những nơi nhơ bẩn, khu vực sx với nhiều mùi khó ngửi và máy làm đá được đặt ở trong gian phòng cấp 4 tầm năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài nhà máy sản xuất nhơ bẩn, những người lao động ở đấy cũng chả làm theo bất kỳ qui chuẩn nào của bộ y tế quy định.

Xài máy làm đá siêu tốc, bạn tự quyết nguồn vào để sản xuất đá từ đó sẽ có thể bảo đảm về chất lượng của nước đá hơn nữa chuyện đổ nước vào máy làm đá rất là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá viên   còn trang bị chế độ báo đá đã đầy & cạn nước, không vướng víu để có thể di chuyển dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá siêu tốc chẳng tốn năng lượng thế nhưng chả mất thời giờ đống đá. Theo thí nghiệm thì máy tạo đá cấp tốc có công suất 150W, sản xuất năm Kilogam đá lạnh chỉ mất phí có 1k đồng tiền điện. Nó là 1 thiết bị khá là hữu ích cho căn nhà bạn ngay cả lúc bạn đã sắm tủ lạnh.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu