Posted by : Unknown Sunday, February 22, 2015

Xét về góc độ cá nhân, sử dụng các dịch vụ chụp ảnh cưới có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, về khía cạnh xã hội, các sự phát triển của dịch vụ cưới có khả năng kích thích sức mua nền kinh tế phát triển.

dịch vụ chụp hình cưới

Một khảo sát gần nhất của tập đoàn Home Credit ở các nước Kazakhstan, Nga, Belarus, Slovakia, Cộng hòa Séc, Trung Quốc & VN, thì 21 triệu đồng ở Slovakia & lên đến 300 triệu đồng ở nước Nga, là tổng chi tiêu để tổ chức một đám cưới. Ở VN, với khách mời dao động khoảng 300 khách, thì chi phí cho dịch vụ cưới khoảng 100 triệu đồng. Chắc hẳn chi phí dịch vụ chụp ảnh cưới Non-non studio sẽ còn tăng cao nếu được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Trong các khoản phải chi thì tiệc cưới chiếm chi phí cao nhất, 200.000 – 500.000 là giá tiền được tính mỗi suất ăn. Song song đó, các chi tiêu khác như trang điểm, trang phục, chi phí cho dịch vụ xe hoa, MC, ban nhạc,… sẽ có sự biến đổi tùy vào nhà cung cấp cũng như thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.

Trong 20 năm qua, nền kinh tế Việt Nam tăng cao, kéo theo các khoản khác đều tăng , nên chi tiêu cho dịch vụ cưới tăng là hẳn nhiên. Hiện tại mức thu nhập quốc dân là 1.200USD, tăng 1 triệu USD so với mức thu nhập trước đây là 200USD, qua đó các khoản đầu tư cá nhân cũng được tăng. Để có được một đám cưới với mô hình hiện đại, người ta cần ứng dụng, đưa vào khá nhiều công nghệ kĩ thuật, & khá tốn kém. Tuy vậy, nhờ đem lại hiệu quả cao cho đám cưới, nên các cặp đôi luôn trong tư thế sẵn sàng đầu tư.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Và nếu xét về góc độ xã hội, những đám cưới càng “hoành tráng” thì lại càng đem lại nhiều điểm mạnh cho xã hội, cụ thể là cho nền kinh tế. Ngày nay, VN có khoảng 1 triệu người bước vào độ tuổi kết hôn. Theo đó, mỗi năm sẽ có xấp xỉ 500 đám cưới được tổ chức. Và nếu dựa vào những tính toán như trên thì tổng số tiền mà những dịch vụ cưới thu được mỗi năm sẽ vào khoảng 1,2 tỉ USD. Vấn đề là sự phát triển này đem lại nhiều dịch vụ chất lượng tốt, phục vụ được nhu cầu của đông đảo người dân. Hơn nữa, dịch vụ cưới phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của nhiều ngành khác như: chụp ảnh, make up,…

Đời người chỉ có một lần cưới, và chi phí cho dịch vụ chụp hình cưới hcm chiếm một khoản lớn là điều vô cùng xứng đáng. Nhưng liệu rằng với mức thu nhập như vậy các bạn tuổi teen có đủ khả năng thanh toán? Home Credit khảo sát thì con số này chỉ chiếm 29%, còn 71% còn lại là nhờ vào các bậc phụ huynh giúp đỡ. Tại Việt Nam các đám cưới chẳng những là cơ hội để các bậc cha mẹ thể hiện mối quan hệ xã hội, tương lai con cái, mà còn là nơi khả năng tài chính của họ được bộc lộ.

Khách hàng có thể sắm các sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ trên trang web này

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu