Posted by : Unknown Saturday, February 21, 2015

Ngày nay, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Bên cạnh việc các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng cần thiết. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên sửa soạn thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa sở hữu một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi phí cao, tiết kiệm cho đám cưới của mình.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn đón tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Ắt hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn đón tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn cần nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần quan trọng tạo dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Hơn nữa, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng sửa soạn cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy nhiên, điều này sẽ được tiết lộ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và make up không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Thế nhưng, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các giới trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lọc & quyết định cho qua một vài chi tiết nhằm giảm bớt chi tiêu phát sinh không cần thiết, phù hợp với túi tài sản bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo như ý.

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng chụp ảnh cưới - Mua ngay

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu