Posted by : Unknown Monday, May 25, 2015

Trang phục của nam luôn xem trọng tới sự manly và lịch thiệp, thế nên mà những trang phục của các bạn nam thông thường chả mấy phong phú và đa phong cách giống như các cô gái. Và Control Freak cũng chẵng ngoại lệ, tuy thế nếu như kỹ càng trong việc kết hợp quần áo thì mày râu mình vẫn luôn luôn năng động & nổi bật hàng ngày.

Không ít người luôn tưởng rằng t-shirts tương đối dễ ăn vận, chẳng chính xác như vậy. Nếu bạn chẳng biết chọn lựa, mọi người vẫn có thể dễ dàng hóa thành một anh bạn lôi thôi xấu xí. Các gợi ý về biện pháp lựa chọn Busted tees bên dưới có thể khiến các bạn trở thành 1 anh chàng cá tính, đầy đặn, bộc lộ được vẻ đẹp mạnh mẽ của phái mạnh.

Ta nên chọn kích thước phù hợp


Vấn đề trước hết bạn phải để ý đấy chính là tìm chọn đúng với size. Đối với thứ đồ nào cũng như vậy, khâu tìm chọn chẳng đúng kích cỡ có thể gây nên nhiều chuyện phiền phức. Cứ thử mường tượng một anh chàng mặc áo thun nam quá rộng hoặc là bó sát xuống phố, thực sự sẽ rất khó coi đúng không nào. Mỗi cái áo phông đều sẽ có 1 kích thước riêng của nó, nó sẽ hòa hợp với kích cỡ của thân thể vì thế các bạn phải cố chọn cho thật vừa vặn. Đừng trông thấy chiếc áo thun nam ấy phù hợp quá, hay lạ quá mà quên size. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì nó mới có thể dễ dàng tôn vinh dáng vóc cơ bắp mạnh mẽ của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa tầm


Nghĩa là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam rất quan yếu trong việc tác động cung cách ăn mặc của chúng ta. Độ dài vừa đủ của một chiếc t-shirts nên cách vòng 2 độ 2,5cm hoặc có một qui chuẩn khác đấy là cách rốn chừng 4 đến 6 cm. Việc tìm chọn phù hợp chiều dài sẽ giúp các bạn nhìn lung linh hơn, xtyle hơn.

 

Tập trung đến phần ngực


Khi đã giải quyết được hai điểm ở trên thì việc kế tiếp chính là bạn nên ưu tiên phần ngực. Nếu như các bạn là 1 người đàn ông có cơ thể đầy đủ hay body thì tốt nhất nên chọn sắm các chiếc áo thun nam body có phần cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần đôn lên phần vai và ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với 1 số bạn gầy thì chớ nên chọn mua áo thun nam có cổ khoét quá sâu, như vậy nhìn các bạn gầy nhom hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như ngực, phần tay áo cũng vô cùng quan trọng trong bước lựa chọn áo thun nam. Nó phải vừa với tay, chiều dài chừng phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không quá dài cũng không nên rộng quá, nó sẽ khiến cho bạn trở thành 1 người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với những bí quyết phía trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn ở bước chọn cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nam như ý.

Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: Science It Works!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu