Posted by : Unknown Thursday, July 17, 2014

Đối với những bạn rất mê tiệc tùng, buôn bán nho nhỏ hoặc ưa thích uống đá lạnh,… thì chiếc tủ lạnh dân dụng bảo đảm chả thể thỏa được yêu cầu của bạn. Lúc này đương có một thiết bị sẽ thỏa mãn được yêu cầu của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá siêu tốc với chức năng tạo đá chóng vánh. Đây chính là một vật dụng rất cần thiết cho ngôi nhà các bạn ở những ngày ngột ngạt này.

máy làm đá

Chắc là các bạn đã biết nước đá có tương đối nhiều tác dụng trong sinh hoạt của mọi người. Ngoài công dụng làm lạnh nước, giữ lạnh thức ăn, v.V… đá còn biết đến với vô khối chức năng khác nữa như xóa mờ thâm quần ở mắt, xóa mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng vs công năng tạo nước đá ”tốc độ cao”. Chỉ khoảng 8 phút là chúng ta đã có những viên đá lạnh tinh khiết để đuổi đi cơn khát trong ngày hè nóng nực này. Cùng vs các viên đá cube đáng yêu, người dùng không hao tốn sức đập hay nghiền đá, không cần khuôn đá luôn. Và mọi người chỉ cần múc các viên đá rồi cho vô trong li, thật thuận tiện & giản đơn phải không nè.

Ngày nay, tại thị trường tồn tại khá là nhiều chỗ làm đá thế nhưng vệ sinh an toàn thực phẩm thì rất thấp. Hầu như tất cả đều sử dụng máy đá tinh khiết cũ mèm, quá bẩn & chẳng đúng vs theo qui chuẩn vì lẽ đó rất nguy hiểm nếu sử dụng đá bán ở ngoài tiệm. Tương đối nhiều doanh nghiệp sản xuất ở tại những chỗ dơ dáy, nơi sản xuất vs nhiều mùi hôi & máy làm đá được bố trí ở trong gian phòng cấp bốn chỉ tầm 50 đến 60m2. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, nhiều công nhân tại đó cũng chẳng làm theo bất cứ quy chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Dùng máy làm đá cấp tốc, các bạn tự cấp nguồn nước sạch để sản xuất đá lạnh thành ra sẽ có thể bảo đảm về độ sạch ở đá lạnh bên cạnh đó chuyện châm nước vô trong máy làm đá rất là đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá còn trang bị chế độ báo nước đá đã đầy hay hết nguồn vào, gọn gàng hơn để có thể di dịch được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc vô cùng tiết kiệm điện thế nhưng chả mất thời gian đống đá. Dựa vào thí nghiệm thì máy tạo đá siêu tốc sử dụnd công suất 150W, làm 5 Kg đá chỉ mất phí có một ngàn đồng tiền tiêu thụ. Đây chính là 1 thiết bị khá là hữu ích cho ngôi nhà bạn khi các bạn đã có tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy đá vuông .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu