Posted by : Unknown Tuesday, April 28, 2015

Áo phông chưa bao giờ là item bị thờ ơ cho tất cả xu hướng thời trang. Các bạn sẽ nhận ra rằng, ở quần áo của hầu hết các nàng đều có cũng phải ít nhất 1 kiểu t-shirt do item này cực kỳ dễ áp dụng, chẳng hề kén chọn cơ thể và quan trọng luôn mang tới vẻ cơ bản tiện dụng y hệt 01 chiếc quần jean đa năng kể cả little black dress. Luôn biến đổi theo năm tháng, không ít chiếc áo thun có thể nói đã thích nghi để có thể biến tấu và đồng thời tự mình mang tới một số phong cách riêng biệt đầy sức hút. Năm nay, các loại áo thun T shirts photos lại quả thực nổi tiếng, đã làm say mê bao nhiêu fan trung thành thời trang thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết tới đầu tiên từ dạo 1960s ở trong một cửa hiệu nho nhỏ tại thủ đô nước Anh, những mẫu áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) thể hiện âm hưởng Disney cùng với những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald và chuột Mickey rất nhanh đã được khách hàng yêu chuộng. Tính đến thập niên 70s, nhà thiết kế thời trang Vivienne Westwood với cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh mẽ giới thiệu hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – dấu hiệu của Đức quốc xã, với hình minh họa thập giá ngược cùng với dòng chữ Destroy bên trên thiết kế áo Cool Shirts của họ. Dạo 80s định hình sự lên ngôi của áo thun in chữ, khởi đầu ở hình ảnh chụp Katharine Hamnett mặc chiếc áo thun có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không đồng ý Pershing” – nhắc đến suy nghĩ phản đối việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) kết hợp với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts trở thành điểm nhấn ở cả sàn diễn thời trang vào năm 2006 khi Henry Holland cho đưa những chiếc áo Cool Shirts có yếu tố phong cách vào bst của anh.

Xuất hiện ở VN từ mùa hè năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này có vẻ như chưa từng hết sốt. Hè năm nay, áo Cool Shirts mix chung với xu hướng statement t-shirt tạo thành những kiểu áo có in những dòng chữ khá đơn giản, font chữ khá lớn & thu hút. Những loại t-shirt dễ mặc, có thể dễ kết hợp với các loại áo quần khác nhau, do đó mà áo này được hàng loạt sao trong nước & trên thế giới ưa chuộng. Áo thun Cool Shirts cực kì thân thuộc chính vì thế mà các bạn nữ có thể tìm thấy chúng ở bất kì đâu, từ các chợ sinh viên tận cả những gian hàng mắc tiền. Có đến cả hàng trăm kiểu thiết kế cùng 1 vài dòng chữ, hình tượng thể hiện thông điệp riêng biệt cho chúng ta tìm kiếm. View more the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Bí quyết đơn thuần nhất để có thể diện kiểu áo này đó là lựa chọn kèm quần jeans tiện lợi hoặc là những chiếc quần lửng bò và giày thể thao khỏe khoắn. Riêng một số mẫu áo in chữ các dạng rộng, bạn có thể mặc theo style quần mất tích một khi mix đồ với quần short. Vài quý cô nữ tính cũng có thể đơn giản phối chiếc áo thun Cool Shirts của chúng ta cùng với 1 chiếc chân váy ren cùng giày cao hoặc là giày búp bê nữ tính. Nếu bạn thích mặc “bụi” hơn chút nữa, chúng ta đương nhiên hãy thử mặc áo thun Cool Shirts cùng quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể mặc được ở bên trong áo vest nữ, phối với 1 item chân váy lấp lánh cho 1 dịp girls’ night out.

Mỗi thiết kế áo thun Cool Shirts lại mang 01 thông địêp khác biệt mà bạn mong muốn tỏ bày, chính vì thế mà dù các bạn có dự định sử dụng theo phong cách nào, thì hãy nhớ kết hợp làm thế nào cho bộ áo quần có liên quan tới lời nhắn ở chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Popular Post

Blogger templates

- Copyright © khuyến mãi thứ sáu